[ 🔥 45 hits ] Ragnarok V Returns เกมมือถือ MMO ภาคใหม่โคตรน่ารัก มีพากย์เสียงไทยด้วย : เกม

Video By: เกม Posted On: March 25, 2024 View: 45

Ragnarok V Returns เกมมือถือ MMO ภาคใหม่โคตรน่ารัก มีพากย์เสียงไทยด้วย

ทดสอบทั้งใน iOS, Android, PC ถึง 1 เมษายน 2024 Download เลย https://ragnarokv.gnjoy.in.th/ เล่นใน PC ด้วย Emulator ได้https://appair.biz/Pages/LDPlayer ข้อมูลเพิ่มเติมเกมนี้*มี*ภาษาไทยใช้พื้นที่มากกว่า 5GBเล่นกับเพื่อน*ได้*ต้อง*ใช้เน็ต*ขณะเล่น (ออนไลน์)อยู่ไทยไม่ต้องใช้ VPNถ้าติดตั้งไม่ได้ เข้าเกมแล้วจอดำ จอชมพู หรือเล่นไม่ได้ ให้ลองเช็คเครื่องของตัวเองก่อนว่าได้ เปลี่ยนภาษาเครื่องเป็นภาษาอังกฤษหรือยัง ได้รูทเครื่องไว้ไหม ลงโปรแกรมโกงหรือโปรแกรมแปลกๆ อะไรไว้ไหม ให้ไปปิดหรือลบออกให้หมดก่อน ถ้ายังไม่ได้อีกให้ลองเช็คดูว่าเกมปิดเซิร์ฟเวอร์หรือปิดให้บริการไปแล้วหรือยัง ถ้ายังก็คิดไม่ออกเหมือนกันครับว่าเป็นที่อะไรนอกจาก มือถือไม่รองรับ รวมเกมมือถือMMO https://www.youtube.com/playlist?list=PLi3Sn2HXLtjAkBT3MpUNYUqAVU7e270gQRagnarok https://www.youtube.com/playlist?list=PLi3Sn2HXLtjAtvGZQTHYNFjgpgjo7JSsFแนวอื่นๆ หาดูในนี้ https://www.youtube.com/@ShortyBluejova/playlists ช่องทางการสนับสนุนhttps://linktr.ee/shorty... :: lenplayupdate ::


ทดสอบทั้งใน iOS, Android, PC ถึง 1 เมษายน 2024 Download เลย https://ragnarokv.gnjoy.in.th/ เล่นใน PC ด้วย Emulator ได้ ...

Tags:
#Android  #iOS  #Mobile Game  #Shorty  #Shorty Bluejova  #เกมมือถือ  #เกมมือถือ2024  #เกมมือถือมาใหม่  #Review  #รีวิว  #ช็อตตี้บลูโจว่า  #Ragnarok V Returns